FAQ คำถามที่พบบ่อยในการ รับเขียนบทความ ของเรา

ด้านล่างนี้เป็นคำถามที่เรามักได้รับการติดต่อสอบถามเข้ามาบ่อยๆ ในการให้บริการ รับเขียนบทความ seo ของเรา ซึ่งมีคำถามแนวเดียวกันที่เข้ามาบ่อยๆ ในคำถามที่มีเป็นจำนวนมาก เราจึงรวบรวมไว้ เพื่อให้ท่านที่สนใจได้ลองพิจารณาด้วยตัวท่านเอง

Q : สามารถ รับเขียนบทความ ได้ทุกแนวหรือไม่ ?

A : หากจะบอกว่าทุกแนวเลยอาจจะเป็นการโอ้อวดสรรพคุณเกินความเป็นจริง แต่ เราทำงานกันเป็นทีม มีนักเขียนที่ชำนาญในการเขียนบทความด้านต่างๆ ทำงานร่วมกันหลายคน และยังมีเครือข่ายนักเขียนที่ถนัดแนวการเขียนแบบเฉพาะด้านอีกหลายท่าน ซึ่งเราเลือกสรรและทดสอบคุณภาพของงานเขียนมาแล้วเป็นพิเศษ ดังนั้นงานส่วนใหญ่สามารถรับทำและจัดการให้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม เราเมื่อได้รับการ สั่งเขียนบทความ เราจะนำมาพิจารณาและหาตัวนักเขียนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับงานนั้นๆ ให้ รวมถึงจัดการเรื่องการติดตามงานให้ได้ตามกำหนดที่ผู้สั่งงานเขียนบทความต้องการ เมื่อยืนยันได้แล้วจึงจะมีการแจ้งกลับเพื่อรับงานด้วยการส่งเป็นเอกสารใบเสนอราคาที่ระบุรายละเอียดการดำเนินการไปให้พิจารณาอีกครั้ง

Q : บทความ SEO มีผลทำให้อันดับของเว็บไซต์ดีขึ้นจริงหรือ ?

A : มีผลทำได้จริง ! เนื่องจากการค้นหาของ Search Engine ใช้การประมวลผลด้วย “คำ” ที่เราเรียกกันว่า Key Word เป็นหลัก หากเลือกใช้ กลุ่มคำที่เกี่ยวข้องตามเทคนิคในการเขียนที่ถูกต้องแล้วจะทำให้เว็บไซต์สามารถถูกค้นพบได้ง่ายขึ้นและมีอันดับดีขึ้นแน่นอน เมื่อถูกค้นหาด้วย Key Word นั้นๆ

Q : บทความ SEO คืออะไร ?

A : บทความ SEO เป็นการเขียนบทความขึ้นเพื่อเจตนาให้ถูกค้นพบได้ง่าย และต้องการให้ข้อมูลจากเว็บไซต์นั้นๆ อยู่ในอันดับต้นๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการถูกเลือกเข้ามาชม โดยการใส่ Keyword หรือคำค้นหาสำคัญลงในบทความนั้นๆ อย่างเป็นระบบและอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม (สามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากบทความ ” บทความ SEO คือ อะไร ? และมันมีประโยชน์อย่างไร ?“)

 

Q : ต้องใช้ บทความ SEO จำนวนกี่บทความ จึงจะเห็นผลในเรื่องอันดับในการค้นหา ?

A : ขึ้นอยู่กับโครงสร้างและหมวดหมู่ของเว็บไซต์ด้วย ว่ามีการวาง Key Word มาก่อนอย่างไร แต่โดยทั่วไปแล้ว จะใช้ประมาณ 45 บทความขึ้นไปจนถึง 90 บทความ ซึ่งควรจะลงอย่างน้อย 1 บทความ ทุกวัน ติดต่อกัน เพื่อให้ระบบการค้นหาและประมวลผลของ Search Engine เข้ามาเก็บข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนแน่นอน ในกรณีที่ไม่เคยติดอันดับการค้นหามาก่อนเลย เมื่อลงบทความไปประมาณ 20 -30 บทความ ก็จะสามารถเห็นได้ว่าเข้ามาอยู่ใน 10 หน้าแรกแล้ว และจะมีอันดับดีขึ้นเรื่อยๆ ที่แนะนำเป็น 90 วันก็เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่มั่นใจได้ว่า Search Engine จดจำข้อมูลเว็บไซต์ตาม Key Word นั้นๆ ได้ดีแล้ว

Q : ความยาวของบทความมีผลหรือไม่ ควรใช้บทความยาวแค่ไหนจึงจะได้ผล ?

A : เรื่องนี้จริงๆ ต้องบอกว่า ยิ่งใช้บทความที่มีความยาวมากก็ยิ่งดี ! แต่มันฟังดูเหมือนเป็นการ ออกหน้าออกตาโฆษณาเพื่อประโยชน์ในการ รับจ้างเขียนบทความ มากไปหน่อย แต่ในความเป็นจริงแล้วมันเป็นเช่นนั้น Robot ของ Search Engine ชอบและติดตามบทความที่มีความยาวมากกว่าบทความสั้นๆ เพราะบทความยิ่งสั้นยิ่งมีความแตกต่างกันน้อย อย่าลืมว่า มีคนอื่นๆ ที่เขียนบทความในเรื่องราวที่ใกล้เคียงกันอีกเยอะ ดังนั้นยิ่งเนื้อหาน้อย บทความสั้น การที่มันจะถูกมองว่าคล้าย ไม่มีความแตกต่างก็เกิดขึ้น ทำให้ robot ที่ทำหน้าที่เก็บข้อมูลไม่ค่อยสนใจ บทความยาวกว่า จึงมีประสิทธิภาพมากกว่าในการทำ SEO แต่เพื่อไม่ให้มันมากจนเกินไปจนเป็นภาระของทั้งเจ้าของเว็บไซต์และผู้อ่าน บทความความยาวประมาณ 500-600 คำ ก็ถือว่าพอใช้ได้ สามารถอ่านข้อมูลในเรื่องนี้เพิ่มเติมได้ที่บทความเรื่อง เขียนบทความ ยาวๆ ไม่ดีจริงหรือ ของเรา

Q : หากไม่มี Key Word ที่เคยใช้มาก่อนในเว็บไซต์จะทำอย่างไร ?

A : เรามีบริการค้นหา Key Word ที่น่าสนใจในกลุ่มที่เกี่ยวข้องให้ก่อน ซึ่งสามารถแจ้งเราได้ว่าต้องการบริการในส่วนนี้เพิ่มเติมนอกเหนือจากการ เขียนบทความ seo โดยบริการนี้เราจะนำเสนอ keyword ที่น่าสนใจให้พิจารณาเลือกใช้แบบเป็นกลุ่มคำ ซึ่งเราจะคัดเลือกเฉพาะคำที่มีการใช้งานที่ได้รับความนิยม ถูกใช้ในการค้นหามากที่สุดนำมาให้เลือก ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้ เราสามารถหา Key Word ที่มีคุณภาพ และมีความเหมาะสมกับเว็บไซต์ของคุณให้ได้อย่างแน่นอน

Q : สามารถยืนยันได้หรือไม่ว่าเว็บไซต์จะติดอันดับต้นๆ แน่นอน ?

A : เรากล้ายืนยันว่า บทความที่เราเขียนมีประสิทธิภาพที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับต้นๆ ในการค้นหาได้แน่นอน แต่เราไม่สามารถจะบอกได้ว่าจะอยู่ในอันดับที่หนึ่งคงที่ตลอดหรือไม่ เนื่องจาก ตำแหน่งอันดับนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอจากการประมวลผล แต่หากว่ามีการใช้งานบทความ SEO ต่อเนื่อง อันดับจะอยู่ต้นๆ ในหน้าแรกเสมอ และเราจะมีการตรวจสอบและวางแผน Key Word ให้คุณเป็นประจำ ดังนั้นไม่ต้องกังวล แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะอยู่อันดับหนึ่งคงที่ เพราะเป็นการโกหก ! เนื่องจากการประมวลผลจะเกิดขึ้นตลอดเวลา อันดับจึงมีการเปลี่ยนแปลงเคลื่อนไหว แต่จะไม่หายไปแน่นอนเมื่อเรา รับเขียนบทความ ให้กับคุณ

Q : จะเชื่อได้อย่างไรว่า We Write 4 You ทำได้จริง !?

A : โปรดไปที่ Google แล้วลองพิมพ์คำว่า “แจกบทความฟรี” , “แจกฟรีบทความ seo” , “บทความฟรี” , “รับเขียนสคริปต์” , “รับเขียนสคริปตโฆษณา” อีกสักครั้ง เราเชื่อว่าคุณจะได้คำตอบด้วยตัวคุณเอง… เราทำได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เรามั่นใจว่าเราทำงานที่มีคุณภาพให้คุณได้ ! อย่าเชื่อจากข้อความที่เราบอก จงพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง โปรดไปที่ Google แล้วตรวจสอบเราด้วยตัวคุณเองอีกครั้ง

กลับหน้าแรก รับเขียนบทความ SEO